CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

(Cập nhật mới nhất tháng 11/2023)

Bạn đã mua sản phẩm tại Winecity nhưng cảm thấy không ưng ý do lỗi từ Brand hoặc lỗi vận chuyển, đang mong muốn đổi lại sản phẩm mới ưng ý hơn, hãy tham khảo chính sách bảo hành của Winecity để đảm bảo việc đủ điều kiện đổi trả giúp Winecity nhé!

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • 3 ngày kể từ lúc bạn nhận được hàng từ Winecity.

(Nếu số ngày đã quá hạn, Winecity không nhận đổi trả hoặc bảo hành với bất kỳ lý do gì)

II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa. Ðối với sản phẩm có hộp phải còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, hướng dẫn đi kèm, tặng phẩm (nếu có).
  • Cửa hàng chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu.
  • Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.
  • Winecity cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được không thể sử dụng mà lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do qua trình vận chuyển. Vì vậy, đề nghị khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

III. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, bão lũ, …
  • Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của Winecity.
  • Tự gây nên tình trạng hư hỏng sản phẩm.
  • Cảm ơn quý khách đã đọc thông tin của Winecity.